Sách - Thực hành và phát triển Tiếng Việt 4 tập 2 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018)

Nhà xuất bản: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội

Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thị Hạnh

Năm xuất bản: 2023

70.000₫
Còn hàng
SKU
TK-L4-QL-833

Sách - Thực hành và phát triển Tiếng Việt 4 tập 2 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018) là sách tham khảo dùng cho học sinh lớp 4, Sách được biên soạn bởi tác giả PGS.TS. Nguyễn Thị Hạnh. Sách được xuất bản tại nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội. Sách - Thực hành và phát triển Tiếng Việt 4 tập 2 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018) hiện đang có bán tại Nhà sách Quảng Lợi. Hiệu sách, nhà sách, đại lý bán buôn, nhà trường, phụ huynh học sinh có nhu cầu mua sách vui lòng liên hệ Nhà sách Quảng Lợi số 0938.246.605 - 0926.609.609 để được tư vấn và báo giá tốt nhất !

Sách - Thực hành và phát triển Tiếng Việt 4 tập 2 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018)

THÔNG TIN CHI TIẾT Sách - Thực hành và phát triển Tiếng Việt 4 tập 2 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018)

Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thị Hạnh

Số trang: 148

Khổ giấy: 19 x 27 cm

Năm xuất bản: 2023

Nhà xuất bản: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội

NỘI DUNG Sách - Thực hành và phát triển Tiếng Việt 4 tập 2 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018)

Từ năm học 2023 - 2024, học sinh lớp 4 được học theo chương trình và sách giáo khoa mới. Để các em có thêm tài liệu luyện tập, thực hành nhằm phát triển năng lực và phẩm chất trong môn Tiếng Việt theo yêu cầu của chương trình, tác giả biên soạn cuốn sách Thực hành và Phát triển Tiếng Việt 4. Cuốn sách gồm 2 tập, ở mỗi tập các em được phát triển đủ các năng lực tiếng Việt thông qua từng phần Đọc, Nghe nói, sử dụng từ, câu và Viết theo yêu cầu cần đạt của chương trình và theo trình độ phát triển của mỗi em. 

Sách cung cấp những hoạt động thực hành đa dạng để tạo hứng thú học tập cho học sinh, đồng thời hỗ trợ học sinh tự đánh giá, giáo viên, cha mẹ học sinh đánh giá kết quả học môn Tiếng Việt của học sinh trong suốt quá trình học tập. Mức độ khó của các hoạt động được trình bày dưới hai hình thức: hoạt động chỉ đánh số là những hoạt động dành cho những học sinh có trình độ phát triển bình thường, những hoạt động có gắn dấu * dành cho những học sinh có trình độ phát triển cao hơn. Đây là cuốn sách hỗ trợ học sinh luyện tập thêm để phát triển, nâng cao phẩm chất, năng lực, nên giáo viên và cha mẹ không bắt buộc học sinh phải làm tất cả những nhiệm vụ có ở mỗi bài mà chỉ nên yêu cầu tùy theo sức học và hứng thú học của học sinh. 

Với hệ thống hình ảnh phong phú, hoạt động luyện tập đa dạng, tác giả hi vọng cuốn sách sẽ là tài liệu hữu ích, hỗ trợ các em trong quá trình học tập môn Tiếng Việt.

#stk #sachthamkhao #sachthamkhaolop4 #sachquangloi

Viết Nhận Xét của Bạn
Mời bạn viết nhận xét cho sản phẩmSách - Thực hành và phát triển Tiếng Việt 4 tập 2 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018)
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
Close
Sách - Thực hành và phát triển Tiếng Việt 4 tập 2 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018)