CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH VÀ VĂN HOÁ PHẨM QUẢNG LỢI là một trong số ít công ty Thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam bắt đầu kinh doanh online từ 2009.


Từ khi thành lập đến nay, Nhà sách Quảng Lợi luôn là Nhà sách trên mạng hàng đầu tại Việt Nam và được ghi nhận từ nhiều cơ quan, tổ chức trong và ngoài nước. Quan trọng hơn hết, chúng tôi được hàng triệu khách hàng thường xuyên mua sắm trực tuyến đặt sự tin tưởng và tín nhiệm của mình trong suốt gần 10 năm qua để Nhà sách Quảng Lợi luôn được phục vụ và phát triển.
Với sứ mệnh xóa bỏ mọi giới hạn về không gian trong việc phân phối "tri thức" đến mọi miền đất nước bằng mô hình mua sắm trực tuyến hiện đại, từ miền núi đến hải đảo xa xôi, từ thành phố đến vùng quê và từ Việt Nam đến kiều bào ta ở trên toàn thế giới.


Mục tiêu của chúng tôi là luôn mở rộng thị trường sách trực tuyến cùng với đà phát triển của công nghệ thông tin. Để thực hiện mục tiêu đó, chúng tôi đã có những nhận thức đúng đắn về vai trò của nguồn nhân lực trong xây dựng và phát triển kinh doanh. Chúng tôi đã và đang không ngừng hoàn thiện hơn nữa môi trường làm việc với các trang thiết bị hiện đại, cung cách làm việc hiệu quả để ngày càng hoàn thiện việc phục vụ khách hàng.


Phục vụ khách hàng tốt nhất, nhanh nhất, chu đáo nhất và tiết kiệm nhất. nhasachquangloi.vn là Nhà sách, vì vậy Dịch vụ của nhasachquangloi.vn hướng đến và hiểu những quý khách hàng là những người đọc sách.


Hiện nay, nhasachquangloi.vn là nhà sách trên mạng có số lượng đầu sách lớn nhất với những tựa sách cập nhật mới mỗi ngày: Từ sách giáo khoa, sách tham khảo, sách ôn thi THPT QG, sách thiếu nhi, cho đến văn phòng phẩm phục vụ cho các bậc phụ huynh nuôi dưỡng, ươm mầm khả năng “đọc” từ trẻ.


Dịch vụ Nhà sách Quảng Lợi

Đặt hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi :

Sách trước khi giao được bao bọc cẩn thận trong thùng giấy hoặc túi giấy lịch sự và bảo vệ môi trường
Đội ngũ giao hàng trong thành phố thân thiện, tận tâm
Sẵn sàng giao đến mọi miền đất nước thông qua dịch vụ giao hàng của Giao hạng tiết kiệm, viettelpost, ....
Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi, trả trước bằng thẻ trực tuyến hoặc thu tiền tận nơi
Dịch vụ bọc sách bằng bọc nhựa cao cấp, thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận cho từng cuốn
Dịch vụ gói quà, giúp quý khách gửi tặng những món quà tinh thần bổ ích đến những người thân yêu
Dịch vụ chăm sóc khách hàng 7 ngày trong tuần, kể cả thứ 7 và chủ nhật thông qua hotline 0938.246.605 hoặc hệ thống hỗ trợ khách hàng qua chat trực tuyến tại trang facebook tại https://www.facebook.com/nhasachquangloi/
Trong trường hợp quý khách có bất kỳ nhu cầu hay câu hỏi nào về sách, đừng ngần ngại liên hệ lại với Nhà sách Quảng Lợi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.