Kiểm tra và đánh giá năng lực Tiếng Việt 4 tập 1 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018)

Nhà xuất bản: NXB Đại học Quốc gia Hà Nội

Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thị Hạnh

Năm xuất bản: 2023

36.000₫
Còn hàng
SKU
TK-L4-QL-532

Kiểm tra và đánh giá năng lực Tiếng Việt 4 tập 1 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018) là sách tham khảo dùng cho học sinh lớp 4, Sách được biên soạn bởi tác giả PGS.TS. Nguyễn Thị Hạnh. Sách được xuất bản tại nhà xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội.Kiểm tra và đánh giá năng lực Tiếng Việt 4 tập 1 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018) hiện đang có bán tại Nhà sách Quảng Lợi. Hiệu sách, nhà sách, đại lý bán buôn, nhà trường, phụ huynh học sinh có nhu cầu mua sách vui lòng liên hệ Nhà sách Quảng Lợi số 0938.246.605 - 0926.609.609 để được tư vấn và báo giá tốt nhất !

Sách - Kiểm tra và đánh giá năng lực Tiếng Việt 4 tập 1 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018)

THÔNG TIN CHI TIẾT Sách - Kiểm tra và đánh giá năng lực Tiếng Việt 4 tập 1 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018)

Tác giả: PGS.TS. Nguyễn Thị Hạnh

Số trang: 64

Khổ giấy: 19 x 27 cm

Năm xuất bản: 2023

Nhà xuất bản: NXB Đại học quốc gia Hà Nội

NỘI DUNG Sách - Kiểm tra và đánh giá năng lực Tiếng Việt 4 tập 1 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018)

Năm học 2023 – 2024 các em học sinh lớp 4 tiếp tục học theo chương trình môn Tiếng Việt mới với mục tiêu phát triển năng lực. Để giáo viên các bậc phụ huynh có tài liệu hỗ trợ đánh giá việc học môn Tiếng Việt của học sinh, tác giả đã biên soạn bộ sách Kiểm tra và đánh giá năng lực tiếng Việt 4. 

Bộ sách có 2 tập: tập 1 gồm những bài luyện tập đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì về đọc và nghe nói, luyện dùng từ, đặt câu, viết dùng cho học kì I; tập 2 gồm những bài đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì về đọc và nghe nói, luyện dùng từ, đặt câu, viết dùng cho học kì II. 

Bộ sách giới thiệu nhiều công cụ đánh giá thường xuyên với các dạng câu hỏi, bài tập, hoạt động phong phú nhằm giúp học sinh thực hiện tự đánh giá một cách hứng thú, thể hiện đầy đủ mức độ năng lực tiếng Việt của mỗi em. Ở cuối mỗi tập, có một số đề kiểm tra định kì nhằm hỗ trợ giáo viên trong việc tổ chức luyện tập cho học sinh làm bài kiểm tra giữa học kì, cuối học kì. 

Sách này dùng để cho học sinh luyện tập về đánh giá trong quá trình học, ở cuối mỗi giai đoạn học tập (giữa học kì, cuối học kì), vì thế, giáo viên và các bậc phụ huynh có thể dùng các bài trong sách một cách linh hoạt: để đánh giá sau mỗi bài học hoặc nhóm bài học ở một chủ điểm; dùng ngay trên lớp hoặc ngoài giờ học. Học sinh có thể viết ngay vào sách để tiết kiệm thời gian.

#stk #sachthamkhao #sachthamkhaolop4

Viết Nhận Xét của Bạn
Mời bạn viết nhận xét cho sản phẩmKiểm tra và đánh giá năng lực Tiếng Việt 4 tập 1 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018)
Đánh giá của bạn về sản phẩm này:
Close
Kiểm tra và đánh giá năng lực Tiếng Việt 4 tập 1 (Biên soạn theo chương trình GDPT 2018)